NAD+Therapy คืออะไร ตัวช่วยคืนความอ่อนวัย ชะลอริ้วรอยที่กำลังได้รับความนิยม

you desire clinic face-lift

NAD+Therapy คืออะไร เทรนด์ตัวช่วยคืนความอ่อนวัยล่าสุด

คุณอาจเคยรู้สึกถึงความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมระหว่างวัน สาเหตุหนึ่งของการเสื่อมถ้อยของเซลล์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง ซึ่งร่างกายของเรามีกลไกที่อัศจรรย์กว่าที่คิด สิ่งเหล่านั้นช่วยฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้กลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิม แต่กลไกเหล่านั้นมักลดลงเมื่ออายุสูงขึ้น! ดังนั้นตัวช่วยที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือ NAD+Therapy ศาสตร์แห่งการชะลอวัย ที่ถือเป็นจุดกระตุ้นพลังงานและฟื้นบำรุงให้หน่วยที่เล็กที่สุดของร่างกายอย่างเซลล์ได้ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ NAD+Therapy

NAD+Therapy คืออะไร

NAD+ มีชื่อเต็มว่า Nicotinamide adenine dinucleotide ในทางวิทยาศาสตร์แล้วเป็นอนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ที่มีความสำคัญในการชะลอวัยและลดการเสื่อมของสมอง ซึ่งพบความสัมพันธ์ของกลไกการทำงานโดยจะเสริมสร้างการงอกใหม่และแปลงพลังงานของเซลล์ นอกจากนี้ยังช่วยช่อมแซมเซลล์ต่างๆ ที่ได้รับความเสียหายหรือสึกหรออย่างเช่น DNA อนุพันธ์ที่อยู่ในเซลล์ เมื่อทั้งหมดนี้ถูกพัฒนาให้ดีขึ้น ระบบของร่างกายจะทำงานอย่างเป็นปกติโดยเฉพาะระบบเผาพลาญอาหาร เพราะ NAD+ เป็นแหล่งพลังงานในขบวนการเมตาบอลิซึม ของเซลล์มากกว่า 5,000 ชนิดนั่นเอง

อย่างไรก็ตามหลายคนเกิดความสงสัยว่าจริงๆ แล้ว  NAD+ จะสามารถช่วยการชะลอวัยได้อย่างไร จึงขอสรุปปัจจัยสำคัญที่มีส่วนโดยตรงในการส่งเสริมให้เซลล์ในร่างกายถูกฟื้นฟูและได้รับการปกป้องได้ดียิ่งขึ้นจาก NAD+ ดังนี้

  1. NAD+ มีบทบาทสำคัญในการกำหนดอายุขัยของเซลล์ในร่างกาย
  2. NAD+ สำคัญในขบวนการฟื้นฟูเซลล์ในระดับดีเอ็นเอ
  3. NAD+ กระตุ้นโปรตีน Sirtuins เพื่อเพิ่มการป้องกันสมองเสื่อม และยืดอายุสุขภาพเซลล์
  4. NAD+ มีบทบาทในกลไกการยืดอายุของเซลล์
  5. NAD+ เกิดการซ่อมแซม DNA ช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย

หลักการทำงานของ NAD+Therapy

นักวิทยาศาสตร์หลายท่านทำการศึกษาหลักการทำงานของ NAD+ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบความสัมพันธ์เชิงผกผันของปริมาณ NAD+ กับช่วงอายุ โดยในช่วงวัยที่สูงขึ้นจะพบ NAD+ ที่ลดลง ตามการทำงานในร่างกายที่จะลดลงตามธรรมชาติมากกว่าร้อยละ 50 ซึ่งอย่างไรก็ตามการรักษาโดยเพิ่มปริมาณ NAD+ เข้าไปอย่างเหมาะสมและต่อเนื่องก็จะช่วยลดการเสื่อมถอยของเซลล์ได้ ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. ให้ NAD+ ขนาดสูงทางหลอดเลือดดำของผู้ทำการรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ
  2. NAD+ จะไม่ผ่านการดูดซึมจากทางเดินอาหาร แต่จะเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง เพื่อมุ่งไปซ่อมแซมเซลล์ได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว
  3. เมื่อหน่วยที่เล็กที่สุดของร่างกายอย่างเซลล์ ถูกให้พลังงานและฟื้นฟูอย่างเต็มที่ DNA เนื้อเยื่อ อวัยวะ และระบบจะเข้าสู่สภาวะปกติ การทำงานต่างๆ จะมีประสิทธิภาพ
  4. เมื่อ NAD+ เข้าไปทดแทนอย่างเพียงพอระบบที่เกี่ยวข้องกับการชะลอวัยอย่างการเผาผลาญและสร้างพลังงานจะดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการเพิ่มการส่งสัญญาณต่อเซลล์ภูมิคุ้มกัน สมดุลของร่างกายจะถูกปรับอย่างเป็นปกติ

ใครเหมาะที่จะทำ NAD+Therapy

โปรแกรม NAD+Therapy ถือเป็นทางเลือกอันดับแรกๆ ของผู้ใช้บริการที่ต้องการรักษาด้วยศาสตร์ชะลอวัย เพราะมีการผสมผสานระหว่างหลักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างลงตัว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะสำหรับการรักษาแบบ NAD+Therapy และผู้สูงอายุบางท่านอาจไม่จำเป็นต้องใช้วิธีการแบบนี้ก็ได้ ดังนั้นกลุ่มผู้ใช้บริการที่ควรใช้โปรแกรมนี้จะอยู่ในกลุ่ม

    • บุคคลที่ประสบปัญหาเหนื่อยง่าย สมองอ่อนล้า กลุ่มคนที่ทำงานโดยใช้ความคิดเป็นหลัก
    • ผู้ที่ต้องการสร้างสร้างสุขภาพให้ดีมีคุณภาพ ต้องการคงสภาพสุขภาพเซลล์ที่ดีให้ยาวนาน
    • ผู้ที่ต้องการรักษาและเพิ่มอัตราการเผาพลาญสารอาหารในร่างกาย เพื่อลดและควบคุมน้ำหนัก
    • บุคคลที่ต้องการเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อและเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย
    • ผู้ที่ต้องการเพิ่มความจำและการวิเคราะห์อันเกิดจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพของสมอง
    • ผู้ที่ต้องการชะลอและควบคุมกระบวนการความชราของเซลล์

ข้อควรทราบเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจรับการรักษากับโปรแกรม NAD+Therapy นั้นจำเป็นต้องศึกษาและทำความเข้าใจการทำงานของ NAD+ เพื่อช่วยในการสร้างความมั่นใจในการใช้บริการและช่วยในการตัดสินใจหากมีความต้องการที่จะใช้บริการจริงๆ ทั้งนี้ยังมีข้อควรทราบเพิ่มเติมสำหรับ NAD+ ดังนี้

    • การรักษาด้วยโปรแกรม NAD+Therapy อาจยังชะลอการลุกลามของโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุได้อีกด้วย
    • ความเสี่ยงที่เกิดจาก NAD+Therapy จะพบได้ในความเสี่ยงทั่วไปจากการรักษา เช่น กระบวนการฉีดยาหรือใช้เข็ม ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ
    • ก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการจากแหล่งไหน จำเป็นต้องศึกษาและหาข้อมูลอย่างระเอียดถึงความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการ ความเชี่ยวชาญ หรือใบรับรองต่างๆ

หากต้องการคำปรึกษาหรือคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NAD+ Therapy หรือค่าใช้จ่ายรวมทั้งโปรโมชั่นดีๆของ YDC You Desire Clinic สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมจากคุณหม้ออ้อยได้ที่คลินิกทั้งสองสาขาที่เบอร์ ที่เบอร์ 061-1962-391 (สาขาเซ็นทรัล EastVille) หรือที่เบอร์ 088-1991-626 (สาขาแยกเกษตร) และทาง Line ID: @youdesireclinic (มี@)

 แชร์บทความให้เพื่อนคุณอ่าน

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter