ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปากกระจับ ปากอวบอิ่มแบบไม่ต้องศัลยกรรม

woman filler lips

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปากกระจับ ปากอวบอิ่มแบบไม่ต้องศัลยกรรม

สำหรับผู้ที่มีปัญหาริมฝีปากบาง รูปปากไม่ได้สัดส่วน หรือมีริ้วรอย อาจถึงเวลาแล้วที่คุณต้องพึ่งการฉีด “ฟิลเลอร์ปาก” เทรนด์ความงามเหนือขั้น ที่เข้ามาปลุกกระแสความเชื่อมั่นบนคอนเซ็ปท์ที่ง่ายและได้ผลเร็ว นี่จึงเป็นเป็นหัตถการที่สะดวก ปลอดภัย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะความมั่นใจภายใต้รอยยิ้มคือพลังที่แข็งแกร่งที่สุด

filler info

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอรืปาก

ฟิลเลอร์ปากช่วยในเรื่องอะไร?

การฉีดฟิลเลอร์ปากจะเข้าไปช่วยปรับสัดส่วนของปากและริมฝีปากให้ได้รูปมากยิ่งขึ้น โดยฟิลเลอร์ปากกระจับนับเป็นโปรแกรมที่คนไทยชื่นชอบมากที่สุด แต่ก็ยังมีการฉีดเพื่อปรับรูปปากให้อวบอิ่ม สีสวย ดูมีสุขภาพ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาริมฝีปากบาง เห็นริ้วรอย หรือผิวหนังรอบๆ ปากแห้งฟิลเลอร์ก็ช่วยได้ โดยถ้าได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ริมฝีปากของคุณก็จะออกมาในรูปที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

ว่าด้วยเรื่องฟิลเลอร์ปากกระจับ รูปทรงยอดฮิตของคนไทย?

ฟิลเลอร์ปากกระจับเป็นหนึ่งรูปปากที่คนไทยนิยมฉีดฟิลเลอร์มากที่สุด เพราะถ้าสังเกตดีๆ รูปปากกระจับจะเหมาะกับคนเอเชียมากกว่าด้วยใบหน้าที่เรียวเล็ก ไม่ได้มีคิ้วที่เด่นหรือจมูกที่โด่งชัดเจน ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ด้วยลักษณะนี้จึงเป็นที่นิยมในไทย ที่สำคัญไปกว่านั้นถ้าสังเกตดีๆ เหล่าดาราเกาหลีหรือดาราไทยส่วนใหญ่ ก็มักจะมีรูปปากที่สวย น่ารัก ตามฉบับปากกระจับที่ดูธรรมชาติ

ฟิลเลอร์ปากอวบอิ่ม เทรนด์นิยมแบบใหม่ตามฉบับสายฝอ

เป็นอีกเทรนรูปปากที่นิยมไม่แพ้กัน สำหรับสาวไทยสายฝอที่ชื่นชอบและอยากมีรูปปากแบบสาวตะวันตกที่จะมีลักษณะอวบอิ่มและหนา ซึ่งบางคนอยากทำก็จริงแต่กลัวจะออกมาไม่เหมาะกับใบหน้าตัวเอง จึงขอแนะนำว่าถ้าคุณมีเครื่องหน้าชัด คิ้วเข้ม คางยาว และใบหน้าเต็ม การฉีดฟิลเลอร์ปากอวบอิ่มฉบับสายฝอก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

filler lips ydc clinic

ฟิลเลอร์ทำงานยังไง?

การฉีดฟิลเลอร์ปากจะใช้สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือ “HA” โดยจะเข้าไปเติมเต็มให้ริมฝีปากได้รูป อวบอิ่ม เต่งตึง จะมากหรือน้อยจะเป็นรูปปากอย่างไรขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ นอกจากนี้ยังทำให้ปากดูชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย แน่นอนว่าการฉีดฟิลเลอร์จะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัย 100% โดยการเลือกใช้ฟิลเลอร์สมัยนี้จะต้องสามารถสลายเองได้หมด 100% ไม่เป็นอันตรายและไม่มีสารตกค้าง

ควรใช้ฟิลเลอร์กี่ CC ในการฉีดฟิลเลอร์ปาก?

โดยทั่วไปแล้ว ปริมาณของฟิลเลอร์จะสัมพันธ์กับรูปปากที่ผู้ใช้บริการต้องการ หากเป็นรูปปากที่คนไทยนิยมมากที่สุดอย่างปากกระจับ ปริมาณฟิลเลอร์จะใช้อยู่ที่ประมาณ 1 cc ก็เพียงพอแล้ว แต่อาจใช้มากกว่านั้นก็ได้ถ้าคุณต้องการรูปปากที่ดูมีวอลุ่มหรือจำเป็นต้องใช้ตามโครงสร้างรูปปากที่แตกต่างกัน

ฟิลเลอร์ปากอยู่ได้นานไหม?

อย่างที่ทราบกันว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากไม่ใช่การผ่าตัด แต่จะเป็นฉีดรอบๆ ริมฝีปากเพื่อปรับรูปทรงให้เป็นตามต้องการ โดยถ้าเป็นปากกระจับประมาณ 6-7 วันคุณจะเห็นผลได้ชัดเจน ซึ่งระยะเวลาของฟิลเลอร์จะอยู่ประมาณ 6 เดือนจนถึง 1 ปี จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ยี่ห้อ รวมถึงความเชี่ยวชาญของแพทย์

ข้อดี ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ปาก

ข้อดี

  1. ฉีดฟิลเลอร์แล้วเห็นผลรวดเร็ว และจะค่อยๆ เห็นผลจนชัดเจน 6-7 วัน
  2. สามารถปรับเสริมได้อย่างยิดหยุ่น ฉีดแล้วแต่อยากเพิ่มหรือลดลงก็ทำได้
  3. ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ใช่การผ่าตัดเป็นเพียงการฉีดรอบๆ ริมฝีปาก

ข้อเสีย

ถ้าแพทย์ผู้ฉีดฟิลเลอร์ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพออาจทำให้รูปปากไม่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

หลังการฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วผู้ใช้บริการจำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับคำแนะนำของคุณหมอว่าต้องปฏิบัติตนอย่างไรหลังการรักษา แม้รูปปากจะได้สัดส่วนและมีความสวยงามตามที่คาดไว้ก็ตาม

  1. ห้ามไปเกาหรือขยี้รุนแรงบริเวณรอบริมฝีผาก
  2. ห้ามทำการเลเซอร์บริเวณริมฝีปากหรือบริเวณใกล้เคียง
  3. ห้ามประคบเย็น เพราะความเย็นจะส่งผลต่อฟิลเลอร์

การเสริมความงามด้วยฟิลเลอร์ปากกระจับนับเป็นนวัตกรรมที่ตอบรับกับความต้องการเฉพาะจุด เพราะไม่ว่ารูปปากของคุณจะบาง มีริ้วรอย ไม่มีความชุ่มชื่น หรือไม่สมกับใบหน้า ฟิลเลอร์นี้สามารถบูรณาการทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ ผ่านนวัตกรรมที่ง่าย ได้ผลจริง และรวดเร็ว ไม่ต้องพักฟื้น สามารถฉีกเพิ่มเติมหรือปรับลดฟิลเลอร์ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จากความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คุณก็จะได้รับข้อเสนอและทางเลือกในการใช้บริการอย่างมีคุณภาพ

หากผู้อ่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ สามามารถติดต่อมาที่คลินิก You Desire Clinic ได้ทั้งสองสาขาที่เบอร์ 061-1962-391 (สาขาเซ็นทรัล EastVille) หรือที่เบอร์ 088-1991-626 (สาขาแยกเกษตร) และทาง Line ID: @youdesireclinic (มี@)

 แชร์บทความให้เพื่อนคุณอ่าน

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Recommended Posts